Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
Trang chủTin tứcThông tin nội bộBẾ GIẢNG VÀ TRAO CHỨNG CHỈ CÁC LỚP SƠ CẤP QUÝ 2/2023

BẾ GIẢNG VÀ TRAO CHỨNG CHỈ CÁC LỚP SƠ CẤP QUÝ 2/2023

Sáng ngày 22/6/2023, Trường Trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao chứng chỉ các lớp sơ cấp quý 2/2023.

Buổi lễ có sự tham dự của PGS. TS. Phan Anh Tuấn – Hiệu trưởng, Bs. CKI. Phạm Văn Minh – Chủ tịch HĐQT – Phó Hiệu trưởng, CN. Cao Duy Tân – Trưởng phòng Đào tạo, CN. Tô Xuân Túy – Trưởng phòng Hành chính – CT HS-SV và đại diện các phòng ban nhà trường.

Thay mặt BGH, Thầy Cao Duy Tân – Trưởng phòng Đào tạo đọc diễn văn khai mạc và quyết định tốt nghiệp các lớp đào tạo sơ cấp.Phát biểu tại buổi lễ bế giảng, PGS. TS. Phan Anh Tuấn – Hiệu trưởng, thay mặt nhà trường chúc mừng các bạn học viên đã xuất sắc hoàn thành khóa học, tuyên bố bế giảng các lớp sơ cấp quý 2/2023. Đồng thời thầy cũng căn dặn các bạn học viên mới tốt nghiệp cần trau dồi thêm kiến thức ngoài thực tế để hoàn thiện thêm tay nghề trong điều trị.

Thay mặt cho các học viên được cấp chứng chỉ quý 2/2023, Học viên Bùi Văn Luyến – lớp XBBH K4E đã cảm ơn nhà trường đã tạo điều kiện thuận lợi cho các lớp trong quá trình học tập tại trường đạt kết quả cao. Xin hứa sau khi ra trường sẽ rèn luyện, trau dồi kiến thức để vững chuyên môn, là người thầy thuốc giỏi chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

RELATED ARTICLES
- Advertisment -spot_img

Most Popular

Recent Comments