Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
Trang chủTin tứcToạ đàm tri ân, Kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ 27/7/2023

Toạ đàm tri ân, Kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ 27/7/2023

Ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7 hàng năm là ngày lễ kỷ niệm quan trọng, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc; đây là dịp toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta kính cẩn tưởng nhớ, tri ân các bậc cách mạng tiền bối, anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh; biết ơn các thương binh đã cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Cùng với nhân dân cả nước, trong những năm qua với sự quan tâm của các cấp uỷ Đảng, chính quyền các cấp và toàn xã hội, công tác tổ chức thực hiện chính sách ưu đãi, chăm sóc người có công với cách mạng của trường Trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội đạt được nhiều thành tích, góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người có công.
Kỷ niệm ngày 27/7/2023, Nhà trường đã tổ chức toạ đàm, ôn lại truyền thống hào hùng của các thế hệ tiền bối cách mạng, đông thời cũng tri ân các thế hệ các thầy, cô đã từng tham gia quân ngũ, những người đã từng hi sinh tuổi thanh xuân ở khắp các chiến trường, hi sinh một phần xương máu để giành được độc lập dân tộc.

Cũng nhân ngày này, Thay mặt cho Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Hoàng Mai,  đồng chí Nguyễn Hồng Hạnh – Phó Bí thư Đảng uỷ cũng trao phần quà của Đảng bộ cho Thầy Phạm Văn Minh – Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch HĐQT nhà trường. Thầy là cựu chiến binh, thương binh ở chiến trường Quảng Trị.

Thầy Phạm Văn Minh ôn lại những kỉ niệm chiến trường Thay mặt cán bộ nhân viên nhà trường, thầy Tô Xuân Tuý – Trưởng phòng Hành chính tặng hoa thầy Phạm Văn Minh

RELATED ARTICLES
- Advertisment -spot_img

Most Popular

Recent Comments