Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Trang chủTin tứcKHAI GIẢNG LỚP XOA BÓP BẤM HUYỆT K5I-2023

KHAI GIẢNG LỚP XOA BÓP BẤM HUYỆT K5I-2023

Thực hiện kế hoạch đào tạo, ngày 20/5/2023, Trường Trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội tổ chức khai giảng lớp Chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng Xoa bóp bấm huyệt K5i-2023.

Tham dự lễ khai giảng có Thầy Bs.CkI. Phạm Văn Minh – Chủ tịch HĐQT – Phó hiệu trưởng, Thầy CN. Cao Duy Tân – Trưởng phòng đào tạo, Cô BS. Trần Thị Lan Anh – Bộ môn YHLS – Giáo viên giảng dạy, đại diện các phòng ban nhà trường và đông đảo các học viên của lớp học.

Thay mặt Ban Giám hiệu, Thầy Cao Duy Tân đọc quyết định mở lớp, quy chế đào tạo và chương trình đào tạo Xoa bóp bấm huyệt.

Phát biểu chào mừng các tân học viên của khóa học, Thầy Phạm Văn Minh, thay mặt nhà trường, tuyên bố khai giảng. Đồng thời khẳng định nhà trường sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để các học viên có một môi trường học tập và rèn luyện đầy đủ, năng động nhất giúp các bạn phát triển, hoàn thiện kỹ năng chuyên môn, sớm tiếp cận thực tế và tự tin ra trường đảm đương nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

 
Tự hào với kinh nghiệm đào tạo Y-Dược-Y học cổ truyền trên 30 năm,Trường Trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội đã đào tạo trên 30.000 cán bộ y tế cho hệ thống y tế quốc dân, nhà trường luôn khẳng định thương hiệu về chất lượng đào tạo. Các học viên của nhà trường sau khi ra trường sẽ luôn giàu Y đức, vững chuyên môn, làm được nghề và sống được với nghề đã chọn.

Chương trình đào tạo Xoa bóp bấm huyệt là một trong những chương trình đào tạo ngắn hạn chăm sóc sức khỏe cộng đồng không dùng thuốc của nhà trường rất được các bạn học viên quan tâm. Các học viên sau khi ra trường sẽ nắm vững được các lý luận cơ bản về YHCT về nguyên nhân gây bệnh, triệu chứng lâm sàng, những thủ thuật điều trị bệnh bằng phương pháp Xoa bóp bấm huyệt để điều trị một số bệnh thường gặp như Đau lưng cấp, Đau vai gáy, Đau thần kinh tọa, Đau đầu mất ngủ, Đau xương khớp, Liệt dây thần kinh VII ngoại biên, Liệt nửa người…..

Ngoài ra, nhà trường có các khóa đào tạo ngắn hạn và cấp chứng chỉ để nâng cao kiến thức và trình độ tay nghề như: Tác động cột sống, Phục hồi chức năng, Châm cứu – cấy chỉ, Bào chế Đông dược, Điều dưỡng….

RELATED ARTICLES
- Advertisment -spot_img

Most Popular

Recent Comments