Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Trang chủTin tứcĐào tạoKhai giảng lớp chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng Tác động...

Khai giảng lớp chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng Tác động cột sống K9C/2022

Sáng 24 – 9 – 2022, Trường trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội long trọng tổ chức Lễ khai giảng lớp Chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng KT Tác động cột sống K9C năm 2022.

Tham dự và phát biểu buổi lễ có BSCK I, Chủ tịch HĐQT, Phó Hiệu trưởng Phạm Văn Minh cùng các lãnh đạo phòng ban, thầy cô giáo và 22 học viên lớp KT Tác động cột sống K9C-2022. Trực tiếp giảng dạy lớp học lần này là thầy Lương Văn Quyết, TV sáng lập Trung tâm nghiên cứu phát triển Tác động cột sống; PCT CLB Tác động cột sống Việt Nam là một trong những học trò của lương y Nguyễn Tham Tán – Cha đẻ của phương pháp Tác động cột sống Việt Nam (1947).

Theo chương trình đào tạo chứng chỉ ngắn hạn của Trường TCYD Tuệ Tĩnh Hà Nội, lớp KT Tác động cột sống K9C có thời gian là 6 tháng. Với mục tiêu đặt ra các học viên theo học sẽ có kiến thức về Y học hiện đại và TĐCS, có trình độ lý luận và biết ứng dụng những kỹ năng, kỹ thuật TĐCS vào một số bệnh thường gặp tại gia đình và cộng đồng. Bên cạnh đó, các học viên phải rèn luyện đạo đức lối sống lành mạnh, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách và quy định về y tế nhà nước. Tác phong làm việc khoa học, công nghiệp, cần cù, cẩn trọng, trung thực trong nghề nghiệp; có ý thức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm trong công việc chuyên môn và thái độ phục vụ người bệnh ân cần, chu đáo.

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, thay mặt Nhà trường BSCK I, Chủ tịch HĐQT, Phó Hiệu trưởng Phạm Văn Minh gửi lời cảm ơn đến các học viên đã tin tưởng, lựa chọn Trường là điểm đến đào tạo, học tập. Đồng thời cũng gửi lời chúc các học viên lớp KT Tác động cột sống K9C sẽ đạt thành tích cao trong quá trình theo học tập.

Nhà trường sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để phục vụ cho các bạn học viên có một môi trường học tập và rèn luyện đầy đủ, năng động nhất giúp các bạn phát triển, hoàn thiện kỹ năng chuyên môn, sớm tiếp cận thực tế và tự tin ra trường đảm đương nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.
(Nguyễn Anh Tú – yduoctuetinh.edu.vn)
RELATED ARTICLES
- Advertisment -spot_img

Most Popular

Recent Comments