Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Trang chủTin tứcThông tin nội bộTrường Trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội bế giảng lớp...

Trường Trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội bế giảng lớp Y sỹ YHCT K33 đợt 2/2023

Sáng 10/01/2024, tại hội trường tầng 4, trường Trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các học viên lớp Y sỹ Y Học Cổ Truyền K33 đợt 2 năm 2023.
Tham dự buổi lễ có Thầy PGS. TS. Phan Anh Tuấn – Hiệu trưởng; Thầy BS. CKI. Phạm Văn Minh – Chủ tịch HĐQT – Phó hiệu trưởng; Thầy CN. Phan Thanh Năm – Trưởng phòng HC-CTHSSV; Thầy CN. Cao Duy Tân – Trưởng phòng Đào tạo; Cô Ths. Bs. Trần Thị Thanh Bình – Trưởng bộ môn YHLS; Các thầy cô đại diện các phòng ban, bộ môn và toàn thể học viên khoá K33 đã tốt nghiệp đợt 2 của nhà trường.

Mở đầu buổi lễ, dưới sự điều hành của thầy Phan Thanh Năm – Trưởng phòng HC – CTHSSV, toàn thể hội trường trang nghiêm thực hiện lễ chào cờ.

Sau diễn văn khai mạc, thay mặt phòng Đào tạo, Thầy CN. Cao Duy Tân – Trưởng phòng đào tạo đọc báo cáo tổng kết khoá học và quyết định công nhận tốt nghiệp của các lớp K33 thi đợt 2/2023.

Thầy PGS. TS. Phan Anh Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường, thay mặt cho Ban Giám hiệu nhà trường chúc mừng các học viên đã tốt nghiệp với kết quả cao, rất đáng tự hào. Thầy khẳng định đây là khoá học với nhiều khó khăn, thách thức với cả thầy và trò nhà trường. Tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp, việc học tập nhiều lần bị gián đoạn, các học viên phải đối mặt với những khó khăn rất lớn sau dịch bệnh. Tuy nhiên với sự cố gắng của thầy và trò nhà trường, sự lãnh đạo kịp thời sáng suốt của Ban Giám hiệu khoá học đã thành công tốt đẹp. Các học viên đã tốt nghiệp với kết quả tốt nghiệp rât đáng tự hào. Cũng nhân lễ tốt nghiệp này, thầy căn dặn các học viên về quá trình học tập còn rất dài, tấm bằng trên tay của các học viên mới chỉ là những bước đầu tiên trong hành trình học tập và để nâng cao trình độ chuyên môn trong nghề nghiệp chúng ta cần phải khiêm tốn học hỏi trau dồi cả về chuyên môn cả về y đức để xứng với chức danh nghề nghiệp chăm sóc sức khoẻ nhân dân. Thầy nhấn mạnh “Lương y phải như từ mẫu”, “Lực lượng Y tế phải vừa hồng vừa chuyên”.

Thay mặt cho các học viên tốt nghiệp đợt này, Học viên Đồng Thị Tích – Học viên lớp 33A2 phát biểu cám ơn sự dạy dỗ dìu dắt của các thầy cô trong suốt quá trình học tập 2 năm ở nhà trường. Trong buổi lễ long trọng này cũng thay mặt các học viên vừa tốt nghiệp đọc lời thề tốt nghiệp. Thay mặt các học viên hứa sẽ tiếp tục trau dồi thêm kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp cũng như trau dồi y đức của người cán bộ y tế để luôn là người thầy thuốc tốt chăm sóc sức khoẻ cộng đồng.

Buổi lễ kết thúc tốt đẹp trong niềm hân hoan của các học viên và toàn thể nhà trường.

Dưới đây là một vài hình ảnh chúng tôi ghi lại được:

RELATED ARTICLES
- Advertisment -spot_img

Most Popular

Recent Comments